เหยื่อกำจัดปลวก เลบี้ริ้นธ์ แม็กซ์

 เหยื่อกำจัดปลวกเลบี้ริ้นธ์ อันตรายต่อปลวกแต่ไม่ทำอันตรายมนุษย์กับสัตว์เลี้ยง

ผลิตภัณฑ์กำจัดปลวกเลบี้ริ้นธ์เหมาะกับการติดตั้งไว้ภายในบ้านเรือน ที่อยู่อาศัยต่าง ๆ อาคารสำนักงาน และโรงงานอุตสาหกรรมได้อย่างเหมาะสม ส่วนรูปแบบการติดตั้งนั้นสามารถติดได้ทั้งภายในและภายนอกบ้าน หรือถ้าต้องการล่อปลวกจากโพรงใต้ดินก็สามารถนำไปติดตั้งไว้ที่สวนภายในบริเวณบ้านของคุณได้เช่นกัน แต่จะมีประสิทธิภาพมากขึ้นคือการใช้งานภายในบ้านเรือนและที่ร่ม มีความปลอดภัยต่อสัตว์เลี้ยง จึงมั่นใจในการใช้งาน เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่ผู้เชี่ยวชาญแนะนำ 

 

 

 

 

 

  ทำไมต้องผู้เชี่ยวชาญจึงแนะนำ  เลบี้ริ้น แม็กซ์

1. ไม่ต้องผสมเหยื่อกับสารดึงดูดก่อนผสมน้ำ เนื่องจากเหยื่อ  เลบี้ริ้น แม็กซ์  มีโครงสร้างพิเศษไม่ต้องผสม เซลลูโลส จึงสามารถผสมน้ำใช้งานได้ทันทีทำให้ลดข้อผิดพลาดเรื่องการผสมเหยื่อผิดสัดส่วนและสะดวกใช้งานเป็นอย่างมาก

 2. เหยื่อ เลบี้ริ้น แม็กซ์  1 ถุง บรรจุ 200 กรัมนั้น เราจะได้เหยื่อเต็มจำนวน 200 กรัม ในขณะที่ เหยื่อ เนเมซิส 1 ชุด 200 กรัม จะมีเหยื่อ เนเมซิส 1  ถุง 100 กรัม และสารดึงดูดเซลลูโลส  1 ถุง 100 กรัม เมื่อผสมกันแล้วจะได้ 200 กรัม จะเห็นใด้ว่า  200 กรัม จะมีเหยื่อกำจัดปลวกแค่ 100 กรัม อีก 100 กรัมจะเป็นเซลลูโลส  ดังนั้นในทางเทคนิค เลบี้ริ้น จึงส่งผลกระทบต่อรังปลวกได้เร็วกว่านั่นเอง

3. โครงสร้างเซลลูโลสที่ใช้ทำเหยื่อ เลบี้ริ้น เทียบเท่าเซลลูโลสที่ใช้ล่อปลวกครั้งแรก ซึ่งสามารถดึงดูดปลวกได้ดีเป็นอย่างมากจึงแทบไม่ต้องใช้สารล่อครั้งแรกเลยสำหรับการติดตั้งครั้งแรกก็ได้ เพราะเหยื่อนี้สามารถดึงดูดปลวกได้ดีกว่า

สอบถามราคาและสั่งซื้อ การันตีของแท้ 100% ราคาถูกเราเน้นบริการที่ประทับใจมากกว่ากำไรจากลูกค้า

โทรด่วนเพื่อปรึกษาและสั่งซื้อง่ายๆ โทรสั่งเราส่ง ไม่ต้องกดสั่งให้ยุ่งยาก 

ไม่ต้องรอคลอดโปรโมชั่น โทรสายตรงหาเราได้เลย

081-459-8378 ไลน์ montaya1234

 

 

 

Visitors: 229,168