น้ำยากำจัดปลวก โปรธอร์ 200 เอสซี เทอร์มิทิไซด์

โปรธอร์ 200 เอสซี เทอร์มิทิไซด์ กำจัดปลวกแบบตายยกรัง มาตรฐาน USA 

การกำจัดปลวกจำเป็นจะต้องเลือกผลิตภัณฑ์ที่ดีและมีคุณภาพ พร้อมให้ความปลอดภัย เพื่อทำให้การกำจัดปลวกเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพและไม่ทำร้ายทั้งผู้อยู่อาศัย, สัตว์เลี้ยง และสภาพแวดล้อมรอบด้าน โปรธอร์ 200 เอสซี เทอร์มิทิไซด์  เป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์กำจัดปลวกที่ให้พลังแห่งการป้องกันและปกป้องบ้านของคุณให้ปราศจากปลวก โดยไม่ก่อให้เกิดอันตรายต่อสิ่งมีชีวิต  เหมาะสำหรับการใช้ฉีดพ่นภายในบ้านเรือน, อัดฉีดลงดินรอบบ้าน และฉีดพ่นภายนอกบ้านได้อย่างเหมาะสม แม้กระทั่งกับเม็ดดินที่มีความหนาแน่นก็สามารถใช้งานโปรธอร์ 200 เอสซี เทอร์มิทิไซด์อย่างมีประสิทธิภาพ โดยจะทิ้งสารตกค้างเพื่อป้องกันไม่ให้ปลวกกลับมาทำรังได้อีกครั้ง แต่ในขณะเดียวกันจะไม่ก่อให้เกิดอันตรายต่อผู้ที่อยู่อาศัย, สัตว์เลี้ยง หรือต้นไม้ที่อยู่รอบบ้านอย่างแน่นอน จึงสามารถใช้ได้กับทั้งบ้านเรือน, อาคาร หรือสถานที่ทำงาน เพราะกลิ่นน้อยและไม่ส่งผลเสียใด ๆ ต่อสภาพแวดล้อมรอบด้าน
 
 
 
 
 
 
วิธีใช้งานโปรธอร์ 200 เอสซี เทอร์มิทิไซด์
ใช้น้ำยากำจัดปลวกโปรธอร์ 200 เอสซี เทอร์มิทิไซด์ขนาด 250 มิลลิลิตร ผสมน้ำเปล่า 100 ลิตร จากนั้นให้คุณใช้ตัวช่วยฉีดพ่นรอบบริเวณบ้านหรือในส่วนที่มีซอกและหลืบที่เข้าถึงได้ยาก
สำหรับพื้นดินรอบบ้านสามารถผสมน้ำแล้วเทราดบนพื้นดินได้เลย โดยให้ผสมน้ำยาด้วยอัตรา 5 ลิตรต่อพื้นที่ 1 ตารางเมตร
ถ้าเป็นการอัดน้ำยาลงดินให้ใช้ส่วนผสมน้ำยา 5 ลิตร ต่อความยาวร่อง 1 เมตร จะช่วยกำจัดปลวกและไม่ทำให้ปลวกกลับมาได้ 3-5 ปีด้วยกัน

โทรด่วนเพื่อปรึกษาและสั่งซื้อง่ายๆ โทรสั่งเราส่ง ไม่ต้องกดสั่งให้ยุ่งยาก 

ไม่ต้องรอคลอดโปรโมชั่น โทรสายตรงหาเราได้เลย

081-459-8378 ไลน์ montaya1234




ผลงานใช้จริงของผลิตภัณฑ์

Visitors: 227,533