น้ำยากำจัดปลวก แม๊กซ์ธอร์ 100 วอเทอร์เบส

แม๊กซ์ธอร์ 100 วอเทอร์เบส เทอร์มิทิไซด์ แอนด์ อินเซ็คทิไซด์

แม๊กซ์ธอร์ 100 วอเทอร์เบส เทอร์มิทิไซด์ แอนด์ อินเซ็คทิไซด์
ใช้ได้หลายวัตถุประสงค์ ทั้งภายในและภายนอก
1.แม็กซ์ธอร์เป็นสารเคมีที่ใช้ป้องกันกำจัดปลวกและแมลงสูตรน้ำที่มีความเข้มข้นเหมาะสำหรับผู้เชี่ยวชาญในการกำจัดแมลง หากท่านได้ใช้ผลิตภัณฑ์ของเราเพียงครั้งเดียว คุณจะพบว่า แม็กซ์ธอร์เป็นทางเลือกที่มีประสิทธิภาพสำหรับควบคุมแมลงทั่วไปและการจัดการปลวก สามารถใช้ได้ทั้งภายในและภายนอกอาคาร ทั้งมีประสิทธิภาพที่น่าพึงพอใจ ออกฤทธิ์ได้ตามที่คุณต้องการ มีกลิ่นอ่อนๆและออกแบบมาเพื่อบริษัทกำจัดแมลงมืออาชีพ
2.แม็กซ์ธอร์เป็นสูตรน้ำที่มีอนุภาคของสารที่เล็กกว่า 3 ไมครอน ทำให้การออกฤทธิ์และมีประสิทธิภาพตามที่คุณต้องการ
3.แม็กซ์ธอร์เป็นสารเคมีป้องกันและกำจัดแมลงที่เหมาะกับใช้ในการควบคุมปลวก มด แมลงวัน แมลงสาบ ยุงและแมลงเล็กๆอื่นๆ เมื่อได้รับการใช้อย่างถูกต้องจากผู้เชี่ยวชาญในการกำจัดแมลงที่ผ่านการอบรม มีความรู้ มีประสบการณ์และมีใบอนุญาตอย่างถูกต้อง
4.แม็กซ์ธอร์เป็นสารเคมีกำจัดแมลงในกลุ่มไพรีทรอยด์ ซึ่งหมายความว่ามันถูกสังเคราะห์ตามต้นแบบคือสารไพรีทรัม ซึ่งเป็นสารสกัดธรรมชาติจากดอกไพรีทรัม
6.เฉพาะผู้ประกอบกิจการรับจ้างกำจัดแมลงเท่านั้นที่มีประสบการณ์ ผ่านการอบรม มีความรู้ ที่จะปกป้องบ้านท่านจากการคุกคามของปลวกและแมลงรบกวนอื่นๆ แม็กซ์ธอร์ถูกพัฒนาและทำสูตรอย่างจำเพาะเจาะจงสำหรับการทำบริการของผู้ประกอบกิจการรับจ้างกำจัดแมลง
 
 

โทรด่วนเพื่อปรึกษาและสั่งซื้อง่ายๆ โทรสั่งเราส่ง ไม่ต้องกดสั่งให้ยุ่งยาก 

ไม่ต้องรอคลอดโปรโมชั่น โทรสายตรงหาเราได้เลย

081-459-8378 ไลน์ montaya1234

 

ภาพการใช้งานจริงจากผู้เชี่ยวชาญ

Visitors: 227,945